Review khách Sạn Mường Thanh Centre Hà Nội

Thủ đô Hà Nội nghìn văn văn hiến với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn như: Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ Hà Nội, Cầu Long Biên,…đã thu hút được rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Và khi đến Hà Nội khám phá, tham quan nếu bạn chưa tìm được một khách sạn ưng ý với vị trí thuận lợi để dàng dang chi chuyển thì khách Sạn Mường Thanh Centre Hà Nội sẽ là gợi ý dành cho bạn. Cùng nhau review xem khách sạn ở Hà Nội này có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây! 

Giới thiệu về Mường Thanh Hà Nội Centre

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre tọa lạc tại 78 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm – đây là khu vực trung tâm khá nhộn nhịp và sôi đụng của vùng đất thủ đô. Do vậy khi nghỉ dưỡng tại khách sạn bạn sẽ có cơ hội khám phá được toàn cảnh nơi vùng đât thủ đô.Khách sạn rất gần với Trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza, Nhà hát Múa rối nước Thăng Long và Nhà thờ Lớn Hà Nội, quý khách có thể đi bộ ra tham quan.

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre

Điểm tham quan gần nhất:

  • Cách Tòa Thánh Joseph khoảng 610m

  • Cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 770m

  • Cách Lăng Bác khoảng 1.95km

  • Cách Chùa Một Cột khoảng 2.2km

  • Cách Hồ Tây 3.17km

Các khách du lịch từ tỉnh khách đến nếu di chuyển bằng máy bay thì cũng rất dễ dàng đến được khách sạn.  Từ sân bay quốc tế Nội Bài, để đến được Mường Thanh Centre, quý khách chỉ mất khoảng 22 km lái xe ( tầm hơn 20 phút). Tại Mường Thanh Hà Nội Center, mọi yêu cầu của khách đều được phục vụ 24/24. Nội, ngoại thất của khách sạn được được trnag bị rất sang trọng và hiện đại. Khách sạn có khu vực phòng ngủ, phòng khách riêng biệt. Tất cả đều rất sạch sẽ, bài trí tinh tế.

Đạt tiêu chuẩn 4 sao nên thế khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: TV truyền hình cáp, wifi miễn phí, két an toàn… khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre còn có nhiều không gian chung thoải mái, chất lượng, gồm: quầy bar, phòng tổ chức hội nghị/ tiệc và nhà hàng phục vụ món ăn Âu, Á hấp dẫn ở ngay khuôn viên.

Phòng khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre

Với tiện nghi cao cấp và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre xứng đáng là điểm lưu trú hàng đầu cho du khách khi đến thủ đô.

Gía các loại phòng tại khách sạn

  • Phòng Superior Đơn – diện tích 26 m2 –  Hướng phố – 1 Giường đơn – giá tham khảo 2,299,000 VND
  • Phòng Deluxe Đơn- diện tích 30 m2 –  Hướng phố – 1 Giường đơn – giá tham khảo 2,499,000 VND
  • Phòng Superior King –  diện tích 26 m2 –  Hướng phố – 1 Giường King – giá tham khảo 2,899,000 VND
  • Phòng Superior Twin –  diện tích 26 m2 –  Hướng phố – 2 Giường đơn – giá tham khảo 2,899,000 VND
  • Phòng Deluxe King –  diện tích 30 m2 –  Hướng phố -1 Giường King – giá tham khảo 3,099,000 VND
  • Phòng Deluxe Twin –  diện tích 30 m2 –  Hướng phố –   2 Giường đơn – giá tham khảo 3,099,000 VND
  • Phòng Executive Suite Đơn –  diện tích 53 m2-  Hướng phố –  1 Giường đơn – giá tham khảo 3,499,000 VND
  • Phòng Executive Suite Giường Đôi/ 2 Giường Đơn –  diện tích 53 m2-  Hướng phố –   1 giường King/ 2 giường đơn – giá tham khảo 3,999,000 VND

Hệ thống tiện ích tại khách sạn

NHÀ HÀNG

Nhà hàng Cổ Ngư có không gian vô cùng thoáng đãng và ấm cúng, phan trộn giữa vẻ cổ kính của Hà Nội và thiên nhiên hoang sơ của các vùng núi phía Bắc. Nhà hàng với thế mạnh là phục vụ các món ngon truyền thống của Hà Nội, những món ăn tinh tuý mang đậm bản sắc của Mương Thanh và ẩm thực phong cách Á Âu cuốn hút. 

Nhà hàng Mường Thanh Hà Nội Centre

BAR

Khu vực Bar Sunshine tọa lạc trên tầng cao nhất, sở hữu không gian thoáng đãng đúng như tên gọi, là không gian hoàn hảo để chill, thư giãn.

KHÁC

Phòng họp, phòng hội nghị, spa, thuê xe, giặt là, đưa đón sân bay, quầy lưu niệm,…

Còn chờ gì mà chưa gọi ngay đến  1900 4698 để đặt khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre và nhiều khách sạn Hà Nội giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn!