Top 10 khách sạn Hà Nội có hồ bơi đẳng cấp | Đặt phòng giá rẻ

Khách sạn Hà Nội có hồ bơi là một nơi lưu trú dành cho những du khách muốn trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng mới mẻ, độc đáo giữa lòng thủ đô. Không những được nghỉ ngơi trong những căn phòng đầy đủ tiện nghi mà du khách còn được thư giãn, ngâm mình trong làn nước mát lạnh tại các bể bơi vô cực ở trên cao. Còn rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá ở các khách sạn đặc biệt này đây, hãy cùng kéo xuống bài viết dưới đây nhé!

Top 10 khách sạn Hà Nội có hồ bơi siêu sang chảnh

1. Khách sạn Apricot Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ 8,232,000 VND/ đêm

Apricot Hà Nội nằm ngay bên bờ Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng cùng con phố Hàng Trống lịch sử. Khách sạn sẽ đưa bạn qua từng khung bậc cảm xúc. Điều đó thể hiện trong cách thiết kế mang nét cổ kính của thủ đô. Kết hợp với đó là sự sang trọng của thành phố hiện đại. Apricot Hotel vô cùng tự hào khi giành được giải thưởng ở hạng mục Luxury Art Hotel tại World Luxury Hotel Awards 2021. 

Apricot mang đến không gian phòng ấm cúng

Đặc biệt, Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sở hữu kiến trúc độc đáo. Khách sạn đã khéo léo kết hợp nét mộc mạc của nghệ thuật địa phương với sự sang trọng, thời thượng của kiến trúc Pháp còn sót lại.  

Từ hồ bơi, du khách có thể ngắm nhìn Hồ Gươm từ trên cao

Sự sang trọng và lịch lãm được thể hiện từ những điều nhỏ nhất trong khuôn viên khách sạn Hà Nội có hồ bơi này. Từng phòng nghỉ đều được chú ý tới từng chi tiết trong thiết kế và cách sắp đặt. Bởi Apricot mong muốn mang đến sự tao nhã, thanh lịch dành cho kỳ nghỉ của du khách tại trái tim thành phố Hà Nội.

Bể bơi tại Apricot tọa lạc trên tầng cao nhất. Đến đây bạn sẽ tha hồ được đắm mình trong làn nước trong xanh đạt tiêu chuẩn. Hay tận hưởng dịch vụ 5 sao và “tích góp” được những bức ảnh sống ảo cực chất. Đồng thời, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa hồ Hoàn Kiếm. 

2. Khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Khu đô thị mới Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá phòng từ 7,537,000 VND/ đêm

InterContinental Hanoi Landmark72 vừa là khách sạn Hà Nội có hồ bơi độc đáo vừa là tòa nhà cao nhất thủ đô. Đặc biệt, khách sạn xếp thứ 15 trong số 20 khách sạn hàng đầu châu Á cùng số điểm là 97,62% do độc giả bình chọn tại Condé Nast Traveler. 

Tận hưởng không gian lịch lãm, tiện nghi tại khách sạn cao nhất thủ đô

Kiến trúc của khách sạn Hà Nội có hồ bơi này là sự kết hợp tinh tế vẻ đẹp Á – Âu. Điểm xuyết vào đó là kiến ​​trúc đơn giản, truyền thống của Việt Nam. Tất cả biến khách sạn thành một nơi mang màu sắc cổ điển và đương đại. Tông màu trắng, kem và đồng là những điểm nổi bật của tác phẩm đồ sộ này.

Hồ bơi sở hữu view toàn cảnh thủ đô cổ kính

Khách sạn bao gồm 358 phòng nghỉ thời thượng. Trong đó có nhiều loại phòng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của các du khách. Đến đây, bạn có thể tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội từ tất cả phòng nghỉ và Suites. Phòng ngủ yên tĩnh tuyệt vời, phòng tắm rộng rãi và Internet miễn phí. Cùng với đó là các lựa chọn ẩm thực phong phú ngay trong phòng.

Bể bơi ngoài trời của khách sạn được bố trí nằm trên tầng 7. Du khách có thể thả lỏng thư giãn trong làn nước trong veo khi nhìn ra quang cảnh thành phố. Ngoài ra, The Hive Lounge cũng là địa điểm cho những bữa tiệc trà chiều thời thượng. 

3. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 15 đường Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Giá phòng từ 2,698,800 VND/ đêm

Sofitel Legend Metropole là một trong những khách sạn Hà Nội có hồ bơi đẳng cấp giữa lòng thủ đô. Sofitel Legend Metropole đứng sừng sững trên con đường Ngô Quyền. Khách sạn có khoảng cách gần với Khu Phố Cổ và Nhà Hát Lớn.

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tân cổ điển tại Sofitel Legend

Từ khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh cổ kính và thơ mộng của cố đô Việt Nam. Đặc biệt, đây là khách sạn 5 sao được coi là biểu tượng lịch sử của thủ đô. Khách sạn có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa bản sắc văn hóa Pháp và nét tinh tế của Việt Nam. 

Diện tích hồ bơi ở Sofitel Legend Metropole vừa đủ rộng để bơi lội, thư giãn

Khách sạn gồm 364 phòng chia làm 2 khu. Đầu tiên là tòa nhà lịch sử Metropole, nơi lưu giữ mãi những nét cổ kính tráng lệ của Pháp. Bên cạnh đó là tòa Opera vừa được xây dựng với thiết kế tân cổ điển sang trọng. 

Đặc biệt, mỗi phòng đều có lối thiết kế mở và những khuôn cửa sổ kiểu Pháp. Do đó, tạo nên không gian lý tưởng để nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Trong phòng có sàn nhà bằng gỗ lim và đồ trang trí bằng gỗ gụ nâu bóng màu thời gian.

Điểm độc đáo ở hồ bơi của Sofitel Legend Metropole là đều có nước nóng và nước lạnh quanh năm. Do đó, du khách đến đây có thể tha hồ bơi lội trong dòng nước trong veo bất chấp thời tiết.

4. Khách sạn JW Marriott Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá phòng từ 4,418,500 VND/ đêm

Tách biệt khỏi những ồn ào, vội vã của cuộc sống phố thị, JW Marriott Hanoi được ví như một ốc đảo yên bình ngay trong lòng Thủ đô. Khách sạn sở hữu tổng diện tích lên đến 75.000m2. Không gian xanh khoáng đạt chan hòa với thiên nhiên đều khiến du khách thích thú. 

Phòng nghỉ đẳng cấp 5 sao

JW Marriott Hanoi sở hữu thiết kế mang đậm nét sang trọng đương đại. Ngoài ra, toàn bộ khách sạn JW Marriott Hanoi được thiết kế theo hình con rồng huyền thoại. Đó là biểu tượng của sự thịnh vượng trong nền văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, khách sạn trưng bày các dịch vụ đẳng cấp thế giới và các tiện nghi đã được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng. 

Hãy đắm mình trong cảm giác mát mẻ tại bể bơi và xua tan cái nóng

Khách sạn Hà Nội có hồ bơi này sở hữu hệ thống 450 phòng nghỉ và 55 phòng Suites. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng đầy thú vị dành cho bạn và những người thân yêu. Bên trong phòng được cung cấp đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị cơ bản được làm từ gỗ tự nhiên.

Hãy đắm mình trong không gian khoáng đạt của bể bơi treo độc đáo tại Wellbeing On 8 – JW Marriott Hanoi. Từ đây, du khách còn có thể thưởng ngoạn khung cảnh hoàng hôn đầy lãng mạn. Chắc chắn đó sẽ là một ý tưởng không tồi để thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi,…

5. Khách sạn Melia Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 44-B Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ 14,732,000 VND/ đêm

Khi bạn đến thăm thủ đô của Việt Nam, bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn Melia Hà Nội là nơi dừng chân. Với vị trí trung tâm thành phố, khách sạn Hà Nội có hồ bơi này cung cấp hàng loạt phòng nghỉ và dịch vụ, tiện ích hiện đại. 

Không gian sang trọng, rộng rãi với tầm nhìn bao trọn phố phường Hà Nội

Melia không đi theo xu hướng của kiến trúc Pháp cổ điển mà nổi bật với lối kiến ​​trúc rất hiện đại. Sự lựa chọn tông màu trắng và nâu tạo nên phong cách riêng cho khách sạn. Điều này tạo cảm giác vừa sang trọng vừa gần gũi. Tất cả đồ nội thất đã được lựa chọn cẩn thận để tạo ra không gian tối ưu nhất thư giãn sau một ngày bận rộn.

Khung cảnh tuyệt vời từ bể bơi sẽ làm bạn ngất ngây

Các căn phòng đều được trang bị giường êm ái, bàn làm việc, máy pha cà phê/ trà miễn phí,… Đồng thời, du khách sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí và dịch vụ giặt đồ mỗi ngày. Đặc biệt, phòng Suite Tổng thống sang trọng, đẳng cấp là nơi thu hút nhiều du khách lựa chọn. Bởi đây là căn phòng mà nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã ở trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh năm 2019.

Hồ bơi ở Melia Hà Nội tựa như một ốc đảo xanh tươi với thiết kế bể nước vô cực tràn bờ, Đồng thời, từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô xinh đẹp. 

6. Khách sạn Ogallery Premier Hotel & Spa Hà Nội

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 122 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ 1,998,000 VND/ đêm

Ogallery Premier Hotel & Spa là khách sạn Hà Nội có hồ bơi sang trọng tọa lạc trên Phố Hàng Bông. Đây là một trong những con phố cổ nhất thủ đô. Với vị trí đắc địa ấy, khách sạn chỉ cách hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân, Nhà Thờ Lớn,… vài phút đi bộ.

Mỗi phòng đều có giường cỡ Queen

O’Gallery Premier Hotel & Spa sở hữu lối trang trí nổi bật lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Điểm nổi bật của khách sạn chính là kiến trúc mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Từ đó, khách sạn sẽ đưa du khách quay ngược thời gian để tận hưởng không gian thanh bình giữa lòng phố cổ nhộn nhịp.

Hồ bơi với tầm nhìn toàn cảnh thành phố là điểm độc đáo của O’Gallery Premier

Khách sạn có 55 phòng nghỉ. Tất cả đều được trang bị nội thất bọc da màu nâu và xanh. Điều này làm nổi bật nét cổ điển độc đáo. Đồng thời, mỗi phòng được trang trí bằng các loại vải phong phú, tác phẩm nghệ thuật cổ điển. Ngoài ra, phòng cũng được cung cấp một loạt các tiện nghi hiện đại để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. 

Hồ bơi của O’Gallery Premier Hotel & Spa cho phép bạn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của phố cổ. Hãy thoải mái ngâm mình thư giãn trong làn nước tươi mát. Hay thưởng thức đồ uống từ quầy bar bên cạnh trong khi ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội. Ngoài ra, nhà hàng của khách sạn sẽ mang đến cho thực khách thực đơn phong phú.

7. Khách Sạn Tirant Hà Nội

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Giá phòng từ 1,398,000 VND/ đêm

Khách sạn tọa lạc tại con đường Gia Ngư lịch sử. Khách sạn tọa lạc tại Khu Phố Cổ – nơi chứa đựng tất cả các truyền thuyết lịch sử, văn hóa thủ đô. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như Tràng Tiền Plaza, Nhà hát Lớn, Đền Quán Thánh,… Do đó, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.

Phòng nghỉ hiện đại, ấm cúng

Ngay từ năm đầu tiên hoạt động kể từ năm 2011, Tirant Hà Nội đã vinh dự nhận về vô vàn giải thưởng danh giá. Không gian khách sạn sang trọng, rộng lớn. Khách sạn Hà Nội có hồ bơi này nổi bật với phong cách kiến trúc đương đại cùng nội thất hiện đại, mới lạ. 

Nước hồ bơi luôn được làm sạch

Khách sạn Tirant cung cấp 90 phòng. Trong đó có nhiều hạng phòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ khách doanh nhân và khách du lịch nào. Bao gồm phòng Superior, Deluxe, Executive, Junior Suite và Tirant Suite. Đây sẽ là nơi hoàn hảo để thư giãn, trải nghiệm và tận hưởng bản thân khỏi những bộn bề của cuộc sống.

Bể bơi ngoài trời tại sân thượng của khách sạn là địa điểm được nhiều người yêu thích để giải tỏa mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời, nơi đây được nhiều bạn trẻ đến để check in, “sống ảo”. Nơi đây khiến du khách có cảm giác như đang bơi lội tại một bãi biển trên cao tuyệt đẹp.

8. Khách sạn Soleil Boutique Hotel

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 211 đường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Giá phòng từ 1,633,000 VND/ đêm

Soleil Boutique Hotel là khách sạn 4 sao nằm giữa lòng phố cổ, trên đường Hàng Bông. Chỉ 5 phút đi bộ là bạn sẽ đến được Hồ Hoàn Kiếm. Và một vài bước nữa là đến được trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí. Do đó, Soleil Boutique là một lựa chọn tuyệt vời cho hành trình của bạn ở Hà Nội.

Tận hưởng một buổi sáng êm ái giữa lòng Hà Nội tại căn phòng của mình

Thiết kế của Soleil Boutique là sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống Việt Nam và sự tinh tế của phương Tây. Khách sạn Hà Nội có hồ bơi này mang đến cảm giác thoải mái trong một không gian sang trọng. Cùng với đó là các dịch vụ chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách trải nghiệm cao cấp ngay tại trung tâm Khu Phố Cổ.

Tận hưởng khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn tại hồ bơi

Các phòng nghỉ sang trọng của Soleil Boutique được thiết kế thanh lịch. Đặc biệt, phòng còn được trang bị cửa sổ lớn hoặc ban công rộng rãi. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Hà Nội êm đềm vào sáng sớm hay náo nhiệt khi đêm về. 

Hồ bơi nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm hoàng hôn Phố Cổ trong khi tận hưởng 1 ly vang bên bể bơi giữa trời thu Hà Nội. Hãy đến đây và ngâm mình trong một hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn nhìn ra Khu Phố Cổ tuyệt đẹp.

9. Sen Grand Hotel & Spa Managed By Sen Group

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 20 Ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá phòng từ 2,011,550 VND/ đêm

Sen Grand Hotel & Spa Hanoi là khách sạn mới nhất và cao cấp nhất trong đại gia đình Sen Hotels Group. Khách sạn Hà Nội có hồ bơi này tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy. Vị trí đắc địa ấy giúp bạn dễ dàng đi đến các địa điểm nổi tiếng ở mảnh đất ngàn năm văn hiến. 

Các phòng ở và tất cả các tiện nghi đều có thiết kế tân cổ điển

Sen Grand Hotel & Spa xây dựng 90 phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi. Nội thất hiện đại trong phòng được thiết kế riêng. Phong cách thiết kế trong mỗi phòng mang đậm dấu ấn văn hóa thủ đô. Không gian phòng nghỉ tràn ngập ánh sáng tự nhiên bởi các khung cửa sổ kính lớn. Tất cả sẽ mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng ấm áp như ở nhà. 

Thưởng thức đồ uống độc đáo với bạn bè trong khi ngắm mặt trời lặn tại hồ bơi

Đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 và làm việc bằng tất cả sự nhiệt tình, đam mê để phục vụ du khách. Bên cạnh không gian nghỉ ngơi sang trọng, du khách còn được Sen Grand chăm sóc bằng những dịch vụ chu đáo. Khách lưu trú có thể thưởng thức ẩm thực Á-Âu tinh tế. Hay trải nghiệm phòng Gym & Spa với trang thiết bị tối tân.

Du khách đến đây rất thích ngắm nhìn quang cảnh thành phố tuyệt đẹp trong khi thư giãn bên hồ bơi trên sân thượng. Hòa quyện vào đó là âm nhạc êm dịu với những ly cocktail thơm ngon.

10. Paragon Nội Bài Hotel & Pool – Hà Nội

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Thôn Điền Xá, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam
  • Giá phòng từ 820,000 VND/ đêm

Nếu bạn đang tìm một khách sạn Hà Nội có hồ bơi giá rẻ thì đừng quên Paragon Nội Bài Hotel & Pool nhé. Nơi lưu trú này gần sân bay quốc tế Nội Bài, Phủ Thành Chương và nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. 

Các căn phòng được thiết kế ấm cúng, cổ điển

Paragon Nội Bài là hiện thân của sự sang trọng, quý phái nhưng vẫn vương vấn nét cổ kính. Có thể nói, khách sạn tái hiện lại hình ảnh Hà Nội một thời trong không gian nghỉ dưỡng hiện đại. 

Thư giãn với những đồ uống thật ấn tượng ngay tại bể bơi của khách sạn

Các phòng nghỉ đều được bài trí đầy đủ các vật dụng, tiện nghi cơ bản. Chẳng hạn như máy đun nước, minibar, máy pha cà phê, bàn làm việc,… Đặc biệt, mỗi phòng đều được thiết kế ban công rộng rãi đi kèm bộ bàn ghế. Du khách có thể lựa chọn những căn phòng có bầu không khí yên bình và tuyệt vời. Hoặc những căn phòng có tầm nhìn ra thành phố náo nhiệt. 

Các tiện ích trong khuôn viên khách sạn du khách có thể trải nghiệm là phòng gym, spa hay chơi bida,… Mỗi ngày khách sạn phục vụ bữa sáng buffet với thực đơn phong phú cho du khách. Paragon Nội Bài Hotel & Pool xây dựng hồ bơi trên sân thượng cao vút. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát lạnh và sạch sẽ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn thành phố từ trên cao, hít thở bầu không khí trong lành. 

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hà Nội giá “mềm” nhất

Điều đầu tiên mà bạn cần làm là lựa chọn vị trí nơi bạn muốn lưu trú. Bạn có thể muốn ở gần sân bay hoặc các khu vui chơi, giải trí hoặc gần công ty đối tác để tiện trao đổi, di chuyển. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích và “túi tiền” của bạn. 

Nếu bạn đặt phòng khách sạn Hà Nội có bể bơi qua hệ thống website hay ứng dụng của Vietnam Booking, bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Vietnam Booking là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến chất lượng. Vì thế, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để được tư vấn một cách chi tiết và đầy đủ nhất các khách sạn giá rẻ. Hãy nhanh tay liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 4698. 

Vietnam Booking tự hào khi lọt top những trang web đặt phòng khách sạn uy tín nhất hiện nay

Một số điều cần biết khi du lịch Hà Nội tự túc

1. Mùa nào lý tưởng nhất để du lịch Hà Nội?

Ngoài khách sạn Hà Nội có hồ bơi thì thời tiết cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chuyến du lịch thủ đô của bạn. Mỗi mùa ở Hà Nội đều sở hữu một vẻ đẹp riêng đến nao lòng. Bạn có thể tham khảo nét đặc trưng độc đáo của các mùa ở Hà Nội sau:

Mùa xuân (từ tháng 1 đến tháng 4): Những cơn gió se lạnh của mùa đông thoáng chốc dịu đi. Tất cả để nhường chỗ cho không khí trong lành, dịu nhẹ của mùa xuân Hà Nội. Cảnh sắc thiên nhiên và cuộc sống con người hiện lên đầy sức sống. Khắp phố phường Hà Nội là vô vàn các loài hoa xinh đẹp thi nhau khoe sắc  

Mùa hạ (từ tháng 5 đến tháng 7): Bầu trời Hà Nội mùa hè có lúc trong xanh không gợn mây. Lại có những lúc mây trắng như rợn bông. Nhưng lại có những lúc mây đen bất chợt từ đâu ùa về tưởng như bầu trời sắp sập xuống. 

Mùa thu: Đây được xem là thời điểm đẹp và lý tưởng nhất để khám phá thủ đô. Sự chuyển đổi, giao thoa của đất trời khi vào thu khiến Hà Nội hiện lên với một nét đẹp riêng mà người ta luôn muốn nhớ mãi. Đó là những con đường ngào ngạt mùi hoa sữa, hòa quyện cùng ánh nắng chan hòa.  Tất cả đều khiến trái tim thấy yên bình đến lạ!

Mùa đông (kéo dài từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau): Mùa đông ở Hà Nội vô cùng lạnh buốt. Cứ mỗi sáng bước ra phố, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh đang ngấm dần vào từng đầu ngón tay. 

Tận hưởng những ngày thu đẹp đến nao lòng

2. Chuẩn bị vật dụng cần thiết gì khi du lịch Hà Nội?

  • Tiền mặt, thẻ ATM: Tiền mặt và các loại thẻ tín dụng rất cần thiết mọi chuyến đi du lịch. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn một ít tiền mặt khi du lịch Hà Nội. Phần tiền còn lại nên để trong thẻ để tránh bị trộm cướp hay làm rơi mất. Hà Nội là thành phố du lịch nên không khó để tìm thấy các cây rút tiền ATM.
  • Giấy tờ tùy thân: Dù du lịch bất cứ đâu, bạn nên chuẩn bị và mang theo đầy đủ CMND/ CCCD, bằng lái xe, vé xe/ tàu hoặc máy bay,… Những giấy tờ này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, nhận phòng khách sạn hay thuê xe.
  • Đồ dùng sinh hoạt cá nhân: Mặc dù ở các khách sạn đã trang bị đầy đủ nhưng bạn vẫn nên đem theo khăn lau mặt, khăn tắm, bàn chải, kem đánh răng,… để phòng hờ. Ngoài ra, các bạn nữ đừng quên mang theo đồ skincare, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm,… để chống chọi lại với thời tiết nhé!
  • Vật dụng y tế: Thuốc đau bụng, dầu gió, thuốc say xe, thuốc cảm, thuốc trị côn trùng cắn sẽ rất cần thiết trong những lúc khẩn cấp đấy. 
  • Quần áo: Mùa hè ở Hà Nội có thể đón những cái nắng rất gay gắt. Vì vậy hãy nhớ mang theo ô và mũ chống nắng. Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch Hà Nội vào mùa đông, hãy mang theo những bộ đồ giữ ấm như áo len, áo dạ,… để giữ ấm.

Trên đây là danh sách các khách sạn Hà Nội có hồ bơi “chanh sả” được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và đánh giá cao. Cùng với đó là các bí quyết đặt phòng khách sạn giá rẻ. Đặc biệt hơn là kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc. Khách sạn Hà Nội hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào trong chuyến đi của mình. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc về các khách sạn Hà Nội. Hãy liên hệ ngay đến số Hotline 1900 4698 để được giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!